Lựa chọn bất động sản ưng ý của bạn

Với 100% tin đăng bán/cho thuê xác thực bởi Nhà Đất Sơn Nghĩa

kinh-nghiem-mua-nha-dat
Khi đi mua nhà ở Gò Vấp hay quận 12 nên lưu ý những gì?

Khi đi mua nhà ở Gò Vấp hay quận 12 nên lưu ý những gì?

Giới thiệu :

Kinh nghiệm mua nhà bạn cần lưu ý khi mua nhà gò vấp quận 12 sao cho vừa rẻ vừa có giá trị đầu tư cao.

Nội dung bài viết

Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết tìm mua nhà như thế nào tại Gò Vấp hay những khu vực quận 12 sao cho đúng thì hãy nhanh tay tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. Trong bài chia sẻ kinh nghiệm mua nhà đất lần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua nhà ở Gò Vấp và quận 12 đúng cách, mời bạn đọc tham khảo.

Lưu ý mua nhà ở Gò Vấp quận 12
Lưu ý mua nhà ở Gò Vấp quận 12


Trước khi đi mua nhà gò vấp , quận 12 hay bất cứ ngôi nhà nào mà bạn muốn, bạn phải nhớ trả lời trước 6 câu hỏi dưới đây :

1. Tại sao chủ nhà muốn bán?

Nếu chủ nhà bán vì họ đang cần tiền đầu tư gì đó gấp thì họ sẽ sẵn sàng thương lượng giảm giá cho bạn. Bên cạnh đó biết được lý do sẽ giúp bạn tránh rủi ro như nợ ngân hàng, vay nặng lãi hoặc tình trạng nhà đang xuống cấp cần chi phí để cải tạo tân trang.

2. Hàng xóm xung quanh như thế nào?

Một khu vực sống văn minh lịch sự với những người hàng xóm thân thiện tốt bụng chắc chắn sẽ giúp chất lượng cuộc sống nâng cao. Nhưng ngược lại, hãy tưởng tượng xem bạn có những người hàng xóm khó ưa, thích gây chuyên hoặc làm việc máy móc ồn ào thường xuyên thì bạn có muốn ở đó không.

3. Thiết kế lại nội thất sẽ tốn bao nhiêu?

Chắc hẳn việc dự trù kinh phí cho tu trang nội thất nhà vẫn bị nhiều người bỏ qua khi mua nhà ở. Ưu tiên những căn nhà có tặng kèm nội thất hoặc bạn phải tính lại chi phí nội thất thật kỹ trước khi quyết định mua nhà.

4. Nhà bạn mua nằm ở hướng nào?

Tạm chưa nói về hướng phong thủy, hướng nhà cũng rất quan trọng khi quyết định đến yếu tố nhiệt độ của ngôi nhà. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ hay người nhà thì càng phải xem xét để không ảnh hưởng chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Thông thường những căn nhà hướng Nam hoặc Đông Nam sẽ được hưởng gió mát và ánh sáng ổn định, còn đối với nhà hướng Tây, Tây Bắc thường sẽ có nhiệt độ hơi nóng, cần lắp thêm điều hòa. Cần tránh ngôi nhà không có ánh nắng mặt trời nào sẽ dễ sinh ẩm mốc trên quần áo, phơi lâu khô.

5. Phong thủy là điều bạn quan tâm?

Nhiều người vẫn khá sai lầm khi nghĩ phong thủy là cổ hũ, mê tín cho đến khi bệnh tật, kinh doanh thất bại. Khoa học đã nhiều lần chứng minh phong thủy nhà hợp mệnh gia chủ, âm dương cân bằng sẽ giúp gia đình khỏe mạnh, tinh thần lạc quan hơn.

6. Khu vực nhà bạn muốn mua có kế hoạch, quy hoạch như thế nào?

Tuyệt nhiên bạn cần phải chú tâm vào việc ngôi nhà bạn mua có bị dính quy hoạch hay không? Nhiều hay ít? Những cũng đừng quá lo lắng vì hiện thị trường nhà Gò Vấp có hơn nửa là bị dính quy hoạch, nhưng vẫn có thể định cư lâu dài. Bên cạnh đó, các kế hoạch phát triển hạ tầng như đường xá, bệnh viện, trường học, siêu thị,...sẽ ảnh hưởng tới giá bất động sản về trung hạn cũng như dài hạn.

Mong rằng những lưu ý khi mua nhà ở Gò Vấp quận 12 mà chúng tôi kể trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm cho gia đình mình một ngôi nhà ưng ý. Chúc bạn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhà đất sơn nghĩa
  • 111 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 700000
  • 0797 305 600
  • nhadatsonnghia@gmail.com
  • https://www.nhadatsonnghia.com
Đăng ký nhận thông tin
Họ Tên* Tin Nhắn*

đánh giá map