Lựa chọn bất động sản ưng ý của bạn

Với 100% tin đăng bán/cho thuê xác thực bởi Nhà Đất Sơn Nghĩa

tin-tuc-nha-dat
Mày biết tao là ai không? - Câu cửa miệng phách lối của kẻ trọc phú bđs

Mày biết tao là ai không? - Câu cửa miệng phách lối của kẻ trọc phú bđs

Giới thiệu :

Mỗi khi xảy ra lộn xộn trên máy bay, người vi phạm thường thích thể hiện câu nói Mày biết tao là ai không, điều này chỉ chứng tỏ văn hóa không theo kịp họ. Và rồi Câu Mày biết tao là ai không? đầy phách lối của những kẻ trọc phú hợm hĩnh cứ xuất hiện đâu đó, và ngày càng liên tục trong xã hội hiện đại.

Nội dung bài viết

Xung quanh câu nói mày biết tao là ai không và vụ ồn ào của vị đại gia bất động sản Vũ Anh Cường vào chiều 26/7/2019 khi có dấu hiệu say xỉn khi đi lên máy bay và bị tố là có hành vi sàm sở nữ hành khách trẻ tuổi và tiếp viên trưởng cùng chuyến bay.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua tin tức nhà đất lần này nhé! Một Drama không hề nhỏ khi liên quan tới V.ietnam A.irline và công ty BĐS Đ.ất L.ành.

Vụ sàm sở trên máy bay



Theo tìm hiểu của nhiều trang báo, ông Vũ Anh Cường (sinh năm 1960) là cựu Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành, kinh doanh chủ yếu là tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.

Vũ Anh Cường


Nhưng tạm gác qua vụ lùm xùm này hay dây mơ rễ má ngọn ngành ra sao, việc mà nhiều người quan tâm và thấy muốn "bức nút" nhất chính là ở thái độ ngang ngược phách lối của vị đại gia này khi thốt lên câu "Mày biết tao là ai không?!". Khiến nhiều người nhớ về câu chuyện cách đây hơn 10 năm, việc một nữ doanh nhân là tổng giám đốc một tập đoàn bảo hiểm, cũng về vụ lộn xộn trên máy bay. Vào khi đó, bà này cũng có gì đó không hài lòng, liền chửi bới tiếp viên bằng ngôn ngữ chợ búa rất khó chịu.

Và câu nói huyền thoại "Mày biết tao là ai không?" mà bà này "văng" liên tiếp vào mặt cô tiếp viên cũng được ghi lại trong biên bản vụ việc. Sau này, câu nói này cứ như là một câu thành ngữ, lặp đi lặp lại bởi một bộ phận của người có của, có địa vị, mỗi khi họ bị đe dọa hay bị bắt bớ, và cảm thấy không hài lòng về điều gì đó.

Và hôm ngày 26/7, Ông Vũ Anh Cường lộ nguyên hình "yêu râu xanh" trên khoang hạng thương gia của Vietnam Airlines, khi bị phát hiện sàm sỡ cô hành khách ngồi cạnh, bị tiếp viên, phi công yêu cầu xuống máy bay, đã bật ra câu: "Mày biết tao là ai không? Mày tin tao gọi sếp to xử hết chúng mày không?"

Mày biết tao là ai không

Có thể thấy rằng, ở xứ ta, tiền bạc, sự giàu có khiến nhiều người nhanh chóng khởi sắc tướng mạo, nhưng văn hóa ứng xử thì lại không theo kịp họ. Bởi lẽ ngay cả một địa điểm công cộng như máy bay, với không gian chật hẹp như vậy thì luôn là nơi một số người tự cho là có tiền, có thế thích thể hiện cái văn hóa mà có lúc thành cả một câu chuyện cười trên báo chí hàng chục năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhà đất sơn nghĩa
  • 111 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 700000
  • 0797 305 600
  • nhadatsonnghia@gmail.com
  • https://www.nhadatsonnghia.com
Đăng ký nhận thông tin
Họ Tên* Tin Nhắn*

đánh giá map