Lựa chọn bất động sản ưng ý của bạn

Với 100% tin đăng bán/cho thuê xác thực bởi Nhà Đất Sơn Nghĩa

kinh-nghiem-mua-nha-dat
Cách để bán nhà quận Gò Vấp nhanh chóng

Cách để bán nhà quận Gò Vấp nhanh chóng

Giới thiệu :

Tổng hợp 9 cách để bán nhà quận Gò Vấp nhanh chóng là những kinh nghiệm mà nhà đất Sơn Nghĩa muốn gửi đến các anh chị em đang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh đầu tư bất động sản tại Gò Vấp tham khảo.

Nội dung bài viết

Hiện nay xu hướng kinh doanh đầu tư bất động sản tại quận Gò Vấp tăng nhanh đáng kể, nhiều người tỏ ra vô cùng thích với kiểu mua bán sản phẩm "mua 1 lời 10" như ngôi nhà, căn hộ. Bởi lẽ nhu cầu an cư lạc nghiệp đang là mục tiêu của rất nhiều gia đình, đặc biệt hơn khi mà quận Gò Vấp lại là một trong những trung tâm sầm uất với hạ tầng phát triển kéo theo các đặc thù về giáo dục, giải trí, việc làm,...thôi thúc không chỉ người tìm mua nhà mà cả những dân kinh doanh nhà đất Gò Vấp dư dả tài chính cũng muốn dấn thân vào thị trường màu mỡ này.

Cách để bán nhà quận Gò Vấp nhanh nhất
Cách để bán nhà quận Gò Vấp nhanh nhất

Tuy nhiên ngành nào cũng có sự cạnh tranh, càng đặc biệt khốc liệt khi giá trị sản phẩm từ 10 số trở lên, thế nên làm thế nào để bán nhà quận Gò Vấp nhanh chóng luôn khiến giới đầu tư đau đầu, đây cũng là mấu chốt quyết định kẻ thắng người thua trên thị trường kinh doanh tiền tỷ đang vô cùng sôi động.

Tuy nhiên không hẳn là không có cách, hiện nay trước sự phát triển chóng mặt của phương tiện truyền thống, thời đại 4.0 lên ngôi khiến việc mua bán mọi thứ trở nên dễ thở hơn, ngay cả bất động sản cũng vậy. Những ngôi nhà cần bán tại quận Gò Vấp giờ đây sẽ đến thẳng tầm mắt của khách hàng chỉ thông qua một vài thao tác nhỏ, dưới đây là 9 bước giúp bạn bán nhà nhanh nhất có thể.


Mục lục

1. Định giá ngôi nhà không được quá cao

Không nên định giá nhà quá cao
Không nên định giá nhà quá cao

Nếu bạn vào vai người mua hàng, một món đồ với mức giá quá cao so với những sản phẩm cùng loại, cùng chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn phải băn khoăn và không muốn mua. Tương tư như vậy, đừng nên hét giờ "trên trời" chỉ vì ngôi nhà đẹp về thiết kế, bắt mắt nhưng lại không có gì nổi bật về vị trí, hay đặc trưng khác như mặt tiền đường Gò Vấp, nở hậu, nội thất gỗ,...

Với một mặt hàng đơn giá tiền tỷ như ngôi nhà thì người mua nhà chắc chắn sẽ có sự so sánh, trước tiên là về giá, sau đó là vị trí, tiếp đến là pháp lý, tình trạng ngôi nhà và cuối cùng là thiết kế. Thế nên hãy giữ tâm lý "giá cả luôn là đầu câu chuyện" để thu hút khách hàng quan tâm tới ngôi nhà của bạn nhiều hơn.

Hãy thử tham khảo giá cả của những ngôi nhà cùng khu vực hay trục đường, nếu so sánh mọi thứ từ vị trí, pháp lý, tình trạng và thiết kế có sự cân xứng thì lúc này giá cả sẽ thay bạn hút khách, giảm nhẹ so với mặt bằng chung. Nhưng nếu bạn cảm thấy không muốn giảm giá ngôi nhà và còn muốn tăng giá thì hãy tham khảo tiếp 8 tiêu chí bên dưới để ra một deal tốt nhất.

2. Cung cấp thông tin xác thực hình ảnh chất lượng

Thông tin hình ảnh phải chính chủ xác thực
Thông tin hình ảnh phải chính chủ xác thực

Sau khi đã có một mức giá cực tốt và nổi bật so với những bất động sản tương tự xung quanh, việc bạn cần làm là thể hiện thông tin ngôi nhà một cách rõ ràng, chính xác nhất có thể. Đừng nói suông hãy chứng minh bằng thực tế hình ảnh 100% chính chủ. Bên cạnh đó càng không nên đưa ra những thông tin mờ mịt, thiếu chính xác đặc biệt là về diện tích, pháp lý, số lượng phòng ngủ, toilet. Tin tôi đi! Với một ngôi nhà đã hoàn thiện bảng profile chính chủ 100% thì xác suất giao dịch sẽ thành công đến 200% đấy, vì "lòng tin đã có thì khó đến mấy cũng ưng".

3. Không nên bày trí quá riêng biệt theo sở thích cá nhân

Không nên bày trí quá riêng biệt theo cá nhân
Không nên bày trí quá riêng biệt theo cá nhân

Một ngôi nhà quá riêng biệt về thiết kế sẽ dễ tạo cảm giác lạ lẫm cho người mua nhà, ví như màu sắc quá sáng hoặc quá tối nổi bật trong cả một khu nhà vì đó là sở thích của cá nhân bạn. Ví dụ như trong khu nhà lầu đồng bộ màu trắng, bạn thích màu vàng lợt vì nghĩ nó đẹp chất riêng theo ý mình, xin chúc mừng bạn vừa tự làm khó việc kinh doanh của mình đấy.

Cần cập nhật phong cách bày trí mới, hiện đại hơn, ví dụ như nội thất phòng khách gồm tủ âm tường kệ tivi hay sofa sang trọng, phong cách mới, rồi bàn ăn hay tủ bếp bóng gương Acrylic sẽ giúp kích thích người mua mường tượng dễ dàng hơn về ngôi nhà sau khi mua. Đừng bỏ qua việc thiết kế tiểu cảnh ở cuối cùng phòng bếp hoặc hầm cầu thang tầng trệt để tăng thêm màu sắc dư vị tạo ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà.

Ngoài ra nếu những ai có ý định xây nhà mới thì hãy áp dụng một vài nét kiến trúc mới như việc nhà cầu thang ống hay phòng khách cao rộng nhờ không gian trệt với thiết kế lộ cầu thang kính ra trước  nhà, kiến trúc tân cổ điển màu trắng bên ngoài nằm trong khu nhà đồng bộ, nội thất gỗ lên ngôi với màu Sồi hoặc Gõ Đỏ giúp tạo điểm nhấn mạnh mẽ nhưng lại không bị "cá nhân hóa", ai nhìn vào cũng sẽ thích và ưng ý vô cùng.

4. Sắp xếp mọi thứ trong nhà thật ngăn nắp

Nội thất sắp xếp ngăn nắp tăng tỉ lệ giao dịch thành công
Nội thất sắp xếp ngăn nắp tăng tỉ lệ giao dịch thành công

Không phải hiển nhiên mà ngày nay người mua nhà ngày càng khó tính và thông minh hơn, họ yêu thích một không gian có sự chỉnh chu và thẩm mỹ cao, nếu bạn thay họ sắp xếp mọi thứ như sofa, bàn ghế ăn, tủ bếp ngăn nắp sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với họ, từ đó với câu chốt tặng nội thất full Vip pro này nọ sẽ khiến người tiêu dùng cảm thấy họ tìm thấy một món hàng vô cùng hời và tiết kiệm chi phí cũng như công sức, thời gian để bày trí lại ngôi nhà.

5. Tu bổ cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi

Làm mới ngôi nhà đã cũ là cần thiết để bán được
Làm mới ngôi nhà đã cũ là cần thiết để bán được

Nhà bán tại quận Gò Vấp hiện nay tồn tại ở hai loại là nhà mới xây và nhà cũ. Nếu những căn nhà mới xây với lợi thế về kiến trúc và màu sắc bắt mắt thì những căn nhà cũ lại tạo cảm giác nhẹ nhàng về tài chính, đặc biệt với những cặp vợ chồng mới cưới hay gia đình tài chính thấp muốn mua nhà cấp 3 hoặc nhà cấp 4 giá dưới 2 tỷ.

Tuy nhiên chắc chắn một điều rằng, nếu ngôi nhà không được tu bổ hạ tầng như ống nước rò rỉ, đồ sắt như cửa, tay cầm cầu thang gỉ sét, gạch vỡ từng mảng, tường lem luốt, màu sơn úa màu hay môi trường xung quanh nhà u ám thì sẽ không có ai "see you again" dù nhà bạn giá có rẻ đến mức nào.

Chú ý ngôi nhà cần bán nên tu sửa, nâng cấp, tân trang mọi thứ, không cần xây mới hoàn toàn mà chỉ cần như mới, tạo lòng tin cho khách hàng về một ngôi nhà vững chãi sau nhiều năm sử dụng, cũng nên chú tu bổ cảnh quan xung quanh nhà sẽ tạo ấn tượng rất tốt với người mua nhà.

6. Không nên chờ đợi để được mức giá tốt hơn

Nếu được giá hãy bán luôn chứ đừng chờ giá
Nếu được giá hãy bán luôn chứ đừng chờ giá

Một trong những sai lầm phổ biến của người bán nhà là luôn mong mỏi vào một mức giá tốt hơn với giá trị bất động sản rao bán. Nếu vào mùa cao điểm của thị trường mua bán nhà đất, việc chờ đợi có thể sẽ mang lại hiệu quả cao về mặt giá tiền nhưng có một điều ít ai ngờ tới là lượng cung luôn cao hơn mức cầu, một mét vuông có 9 người bán sẽ chỉ có 1 người mua, việc chờ đợi đôi khi sẽ khiến bạn bị lỡ mất vị khách thiện chí.

Tuân theo quy tắc số một là không nên định giá nhà quá cao, tham khảo thị trường để có mức giá phù hợp và có tính cạnh tranh so với mặt bằng chung, đừng nên cố chờ đợi để có được giá " trên trời ", đầu tư nhà đất cũng có thời, nếu chẳng may thị trường bất động sản đóng băng ( tình trạng tương đối phổ biến ) thì nguồn đầu tư của bạn sẽ bị dậm chân tại chỗ, có khi phải mất nửa năm mới cân bằng lại và đôi khi không được giá như ban đầu.

7. Bố trí ánh sáng tự nhiên cho cả ngôi nhà

Bố trí giếng trời tạo ánh sáng tự nhiên trong nhà
Bố trí giếng trời tạo ánh sáng tự nhiên trong nhà

Có thể nhiều nhà đầu tư vẫn chưa biết rằng, "giếng trời" đã trở thành một tiêu chí với những ngôi nhà lầu giá từ 3 đến 4 tỷ, việc phân bổ ánh sáng tự nhiên cho cả ngôi nhà từ giếng trời sẽ giúp tạo không khí ấm cúng, theo phong thủy học là giúp dương thịnh, và đa phần việc trồng cây trong nhà hấp thụ ánh sáng từ giếng trời giúp điều hòa lượng không khí, cũng như nhiệt độ cho ngôi nhà, rất tốt cho sức khỏe người già và trẻ em.

Quy tắc này không áp dụng cho hướng nhà vì tùy theo nhu cầu của người mua, một ngôi nhà hay một mảnh đất sẽ không tự chuyển cửa hay chuyển hướng theo ý thích được, việc quan trọng là nên tu bổ thêm ánh sáng có thể từ mái nhà, dù là nhà trệt, 1 lầu hay 2 lầu cũng đều rất hữu ích.

8. Tham gia một hoặc nhiều sàn giao dịch

Lựa chọn sàn giao dịch ký gửi bán nhà uy tín
Lựa chọn sàn giao dịch ký gửi bán nhà uy tín

Vâng! Thời đại 4.0 lên ngôi việc mua bán dễ dàng hơn với các sàn giao dịch bất động sản online, khi mà khách hàng cần mua nhà chỉ cần có internet và google, combo thần thánh này sẽ liệt kê những địa chỉ là sàn giao dịch uy tín chất lượng cho cả người bán và người mua.

Sẽ không còn việc người bán cật lực tìm người mua, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra thêm một khoản phí, tạm gọi là chi phí marketing để đưa ngôi nhà của mình lên sàn giao dịch, giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn và không bị chèn ép giá.

Và đây là việc bạn cần làm sau khi hoàn thành quy tắc 1 là định giá nhà tương đối ổn và quy tắc 2 chuẩn bị thông tin hình ảnh chất lượng. Có như vậy tin đăng của bạn sẽ được chú ý nhiều hơn, nhưng cần lưu ý là việc chọn sàn giao dịch phải có uy tín và chọn lọc khi tìm kiếm.

9. Nắm vững thị trường và bán đúng thời điểm mùa trong năm

Lựa chọn thời điểm thích hợp để rao bán mang lại hiệu quả cao
Lựa chọn thời điểm thích hợp để rao bán mang lại hiệu quả cao

Mấu chốt cuối cùng quyết định đến thành bại của nhà đầu tư chính là việc mua và bán nhà cần đồng bộ trong khoảng thời điểm "sốt" nhà đất, việc tìm hiểu và nắm vững thị trường như nhu cầu cầu tăng khi nào, ít khi nào sẽ giúp bạn chào bán nhà nhanh gặp khách hàng hoặc kinh doanh thiện chí mua, chốt giao dịch tích tắc.

Ví dụ như vào khoảng tháng 4 - 10 là thời điểm mà nhiều người sẽ tìm mua nhà vì thời tiết khô ráo, di chuyển thuận lợi đi xem nhà và sửa lại ngôi nhà vừa mua. Lượng mua vào dịp cận Tết sẽ tương đối thấp vì đây là thời điểm nhiều người bỏ qua ý định mua nhà mà lo chi tiêu vào những thứ cần thiết hơn như xe cộ, quà cáp, về quê, từ đó cũng khiến giao dịch sau Tết chậm lại đáng kể.

Mong rằng với 9 bước trên bạn sẽ trở thành một nhà đầu tư kinh doanh bất động sản tài ba, bán đâu chốt đó một cách nhanh chóng nhất nhé!

Theo : www.nhadatsonnghia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhà đất sơn nghĩa
  • 111 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 700000
  • 0797 305 600
  • nhadatsonnghia@gmail.com
  • https://www.nhadatsonnghia.com
Đăng ký nhận thông tin
Họ Tên* Tin Nhắn*

đánh giá map