Lựa chọn bất động sản ưng ý của bạn

Với 100% tin đăng bán/cho thuê xác thực bởi Nhà Đất Sơn Nghĩa

tin-tuc-nha-dat
Chiêm ngưỡng mẫu nhà Gò Vấp đẹp chuẩn tiện nghi cao cấp

Chiêm ngưỡng mẫu nhà Gò Vấp đẹp chuẩn tiện nghi cao cấp

Giới thiệu :

Mẫu nhà đẹp phường 16 quận Gò Vấp nằm trong khu nhà lầu đồng bộ có thiết kế ống vuông sang trọng với tone màu trắng sáng làm điểm nhấn chủ đạo cho không gian sống chuẩn tiện nghi.

Nội dung bài viết

Trong năm 2020, những xu hướng nhà ở thiết kế mới mẻ hiện đại lấy sự tiện nghi làm chuẩn sống cao cấp vẫn là chủ đề chính của nhiều kiến trúc sư. Bên cạnh phong cách tân cổ điển thường thấy với các mô hình sắt nghệ thuật thì dáng nhà đẹp ống vuông với tầng trệt lộ, cùng tông màu trắng quý phái làm chủ đạo từ ngoài vào trong mang đến một sức hút khó cưỡng hơn.

Mẫu nhà Gò Vấp thiết kế đẹp chuẩn
Mẫu nhà Gò Vấp thiết kế đẹp chuẩn


Áp dụng thiết kế hiện đại của kiểu nhà ống vuông giúp không ít những căn nhà đẹp quận Gò Vấp thừa hưởng sự tiện nghi chuẩn cao cấp đặc biệt dù xuất hiện trong khu nhà lầu đồng bộ hay nhà phố, vẫn có một điểm nhấn riêng biệt dễ dàng nhận ra. Dưới đây là một ví dụ điển hình của ngôi nhà tọa lạc tại phường 16 quận Gò Vấp.

Nằm cách mặt tiền Thống Nhất 15m với 1 trục hẻm rộng 5m là khu nhà lầu đồng bộ cao cấp, nổi bật trong đó là một ngôi nhà mới xây với tone màu trắng nổi bận bật cùng thiết kế ban công sơ le, chừa chỗ cho sự tráng lệ của lan can mặt kính, tuy đã không còn quá Hot những dường như với thiết kế nhà ống vuông thì phong cách lan can bằng kính trong lại một lần nữa cuốn hút hơn.

Thiết kế bên ngoài của ngôi nhà
Thiết kế bên ngoài của ngôi nhà

Tiến lại gần thì đây là một ngôi nhà Gò Vấp đẹp mới xây xong vô cùng khang trang với diện tích khoảng 4.5x14m với kết cấu 1 trệt 1 lửng 2 lầu, có thêm sân thượng với phần mái vuông vức thường thấy, nối suông thẳng cùng dáng nhà, tạo hiệu ứng cứng cáp, chặt chẽ.

Đi sâu vào trong nhà thì phòng khách vẫn thường lệ là điểm nhấn đầu tiên rất được chăm chút, sử dụng hình thái nhà có trệt giúp tận dụng tối đa không gian thoáng, làm cao và rộng thêm cho căn phòng, tạo hiệu ứng vô cùng bề thế, vương giả.

Phòng khách sang trọng
Phòng khách sang trọng

Sử dụng gam màu trắng đồng bộ sang trọng, điểm mạnh của thiết kế tường trắng là việc dễ dàng phối với nội thất hiện đại và làm tôn vinh lên phong cách sống hiện đại, cao cấp, cấu trúc bày trí hài hòa giữa gỗ và đèn, cộng hưởng với nền gạch men sứ tạo hiệu ứng lung linh đã mắt.

Không gian sống chuẩn hiện đại
Không gian sống chuẩn hiện đại

Toàn bộ nội thất bàn ghế trong ngôi nhà đều được đặt riêng với phong cách mới, điển hình là căn bếp vô cùng rộng thoáng có sẵn tủ bếp gỗ công nghiệp được phối màu giữa Acrylic và laminate, đây là một điểm cộng để giảm bớt ánh sáng của ngôi nhà, căn bếp cần sự ấm cúng hơn là sang trọng. Mảng tường màu đá cẩm thạch cũng là một trong những xu hướng trang trí tường bếp mới trong năm 2020.

Bộ tủ bếp công nghiệp cao cấp
Bộ tủ bếp công nghiệp cao cấp

Nằm trong tầng trệt của ngôi nhà là một căn phòng có thiết kế vô cùng sang chảnh với đèn tường quý tộc cùng sàn lót full gỗ, tường dán giấy với thiết kế tối màu đơn giản nhưng vô cùng hài hòa với sắc thái cuốn hút người xem. Tổng quan căn phòng vô cùng hài hòa giữa ánh sáng và màu tường dịu nhẹ, thoải mái có thể làm thư phòng hay nơi làm việc.

Cầu thang dạng xoắn ốc
Cầu thang dạng xoắn ốc

Cấu trúc cầu thang dạng xoắn ốc là một đặc trưng riêng của những mẫu nhà ống hiện đại kiểu mới, với tâm điểm là giếng trời tạo ánh sáng riêng, dưới đây là khung hình được chụp phô diễn hết toàn bộ cầu thang của ngôi nhà.

Tầng lửng ngôi nhà
Tầng lửng ngôi nhà

Với tay cầm bằng gỗ nhưng bật cầu thang được ốp đá cùng gam màu trắng, có vẻ ngôi nhà đang dần chuyển từ sắc thái sang trọng cao cấp sang hiệu ứng ấm cúng với sự góp mặt của gỗ và màu tối.

Không gian phòng làm việc đẳng cấp
Không gian phòng làm việc đẳng cấp

Tiến vào trong một căn phòng ngủ, một thiết kế sang trọng đẳng cấp ập vào mắt với bộ nội thất riêng với giường gỗ và tủ tường, điểm nhấn mạnh mẽ nhất phải kể đến mảng tường đầu giường với cấu trúc vân gỗ quá đẹp, một chút nhấn nhá của đèn càng giúp không gian trở nên quý phái hơn.

Thiết kế phòng ngủ hài hòa tiện nghi
Thiết kế phòng ngủ hài hòa tiện nghi

Bố cục phòng ngủ chuẩn khách sạn 5 sao
Bố cục phòng ngủ chuẩn khách sạn 5 sao

Nhà có 5pn, 6wc riêng biệt, toilet được trang bị phòng tắm đứng đi kèm phụ kiện Inox mạ đồng tạo nên điểm nhấn và sự sang trọng cho không gian.

Tủ tường thiết kế riêng từng phòng ngủ
Tủ tường thiết kế riêng từng phòng ngủ

Toilet cao cấp full nội thất inox
Toilet cao cấp full nội thất inox

Ngoài ra ngôi nhà còn được thiết kế với 3 giếng trời vô cùng độc đáo, làm thông thoáng cấu trúc nhà ống tầng đồng thời giúp ngôi nhà mát mẻ quanh năm, một ngôi nhà không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang đến chuẩn tiện nghi sống với đầy đủ nội thất sẵn có.
Theo www.nhadatsonnghia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhà đất sơn nghĩa
  • 111 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 700000
  • 0797 305 600
  • nhadatsonnghia@gmail.com
  • https://www.nhadatsonnghia.com
Đăng ký nhận thông tin
Họ Tên* Tin Nhắn*

đánh giá map