Lựa chọn bất động sản ưng ý của bạn

Với 100% tin đăng bán/cho thuê xác thực bởi Nhà Đất Sơn Nghĩa

kinh-nghiem-mua-nha-dat
6 lời khuyên hữu ích cho người dự định mua nhà quận Gò Vấp

6 lời khuyên hữu ích cho người dự định mua nhà quận Gò Vấp

Giới thiệu :

Nếu bạn đang có ý định mua nhà quận Gò Vấp nhưng mới bất đầu tìm kiếm thì 6 lời khuyên hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được ngôi nhà ưng ý.

Nội dung bài viết

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua nhà ở quận Gò Vấp đang có chiều hướng gia tăng đáng kể nhờ việc phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, giải quyết tốt các bài toán giao thông ứ động nhiều năm liền, đồng thời nâng cao mức sống người dân nhờ các dịch vụ và phúc lợi. Với tất cả các đặc điểm của một đô thị hóa đang tăng trưởng nhanh chóng, quận Gò Vấp trở thành điểm đến an cư lạc nghiệp của rất nhiều gia đình.

6 lời khuyên hữu ích giúp mua nhà quận Gò Vấp
6 lời khuyên hữu ích giúp mua nhà quận Gò Vấp
Tuy nhiên nhìn đi cũng phải nhìn lại, với một thị trường bất động sản đang trong đà tăng trưởng, việc tìm mua một ngôi nhà tại quận Gò Vấp cũng không phải là dễ dàng, đôi khi là sự băn khoăn trước hàng trăm ngôi nhà đang được rao bán với đa dạng mức giá. Dưới đây là 6 lời khuyên hữu ích dành cho những ai dự định mua nhà quận Gò Vấp có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý.

Mục lục :

1. Kiểm tra ngôi nhà định mua


Dù căn nhà quận Gò Vấp mà bạn dự định mua là mới hay cũ, hãy chắc chắn việc trước tiên bạn cần làm khi đến xem nhà là kiểm tra chất lượng ngôi nhà thật kỹ, đánh giá sụ an toàn, tình trạng chung của ngôi nhà rồi hãy đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Thứ tự ưu tiên nên kiểm tra để đánh giá sự an toàn của ngôi nhà là đường dây điện, các thiết bị điện có sẵn như máy nước nóng, quạt trần, cầu thang gỗ có lỏng lẻo hay không, trần thạch cao,...nếu cảm thấy không an toàn bạn có thể yêu cầu chủ nhà sửa lại hoặc thương lượng giảm giá bán, tuy nhiên bạn cần phải chắc cú rằng những yếu điểm của ngôi nhà có thể dễ dàng khắc phục.

Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra hệ thống thoát nước, sàn nhà, cửa ra vào, cửa sổ có bị cót két không, quạt hút mái tôn,...để việc sử dụng sau khi dọn vào là tiện nghi nhất có thể.

2. Nghĩ đến việc vay thế chấp


Vay thế chấp là một hình thức mua nhà đang được nhiều gia đình lựa chọn khi đặt cọc mua nhà tại quận Gò Vấp. Đối tượng chọn vay thế chấp là gia đình hạn hẹp tài chính hoặc tài chính bằng 40% giá trị ngôi nhà muốn mua. Số tiền bạn có thể vay thế chấp từ ngân hàng thường nằm vào khoảng 60% giá trị ngôi nhà.

Hãy nghĩ đến việc vay thế chấp nếu chưa đủ tiền
Hãy nghĩ đến việc vay thế chấp nếu chưa đủ tiền

Ưu điểm của việc vay thế chấp là bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngôi nhà theo hình thức công chứng 3 bên gồm bên mua, bên bán và đại diện ngân hàng. Mọi thủ tục thường mất khoảng 14 ngày đến 1 tháng, tuy nhiên điều kiện cần là bạn phải đạt đủ điều kiện cho vay của ngân hàng về thu nhập bình quân ước tính trong những năm trả vốn và lãi cho ngân hàng.

3. Chú trọng văn bản pháp lý


Dù là ngôi nhà từ vài trăm triệu hoặc vài tỉ đồng thì bạn cũng nên chú trọng vào văn bản pháp lý khi tiến hành mua nhà. Với một sản phẩm có giá trị bằng cả một gia tài thì văn bản pháp lý thỏa thuận là thứ giúp bạn tránh tiền mất tật mang, là kế hoạch dự phòng giúp bạn tránh bị lừa đảo hoặc mua "hố" nhà nằm bị nằm trong diện quy hoạch.

Bên cạnh thông tin chính chủ gồm sổ hồng riêng, sổ đỏ thể hiện minh bạch vị trí, diện tích thì bạn cũng nên tham khảo thêm về thông tin quy hoạch tại các địa chính. Cố gắng đưa vào văn bản thỏa thuận những điều kiện mà bạn cảm thấy là cần thiết và người bán có thể chấp chận được như thay thế sửa chữa khuyết điểm ngôi nhà ngay khi đặt cọc, cam kết không dính quy hoạch,...

4. Chấp nhận thực tế tài chính


Trước khi tìm mua nhà quận Gò Vấp hãy lên một danh sách thực tế các yêu cầu cần thiết của ngôi nhà trong mơ. Và chắc chắn rằng ngôi nhà đó không nên quá sức tài chính của gia đình bạn ngay cả khi chọn vay thế chấp.

Lựa chọn ngôi nhà phù hợp với tài chính
Lựa chọn ngôi nhà phù hợp với tài chính

Hiện nay thị trường bất động sản quận Gò Vấp rất đa dạng chủng loại và mức giá từ dưới 1 tỷ đến 2 tỷ chẳng hạn như nhà cấp 3, nhà cấp 4, nhà trong hẻm nhỏ,...với diện tích vừa đủ tiện nghi, vẫn có những tiện ích xung quanh, ít nhiều tùy thuộc vào tài chính bạn có. Và đừng quan tâm về diện mạo ngôi nhà, bạn vẫn có thể cải thiện tân trang lại ngôi nhà về sau, điều quan trọng là tìm được một mái nhà che nắng che mưa cho cả gia đình an cư lạc nghiệp.

5. So sánh nhà theo giá và vị trí


Nếu bạn đang có nhiều sự lựa chọn mua nhà trong một phân khúc giá, hãy tiến hành sàng lọc theo vị trí, sự tiện nghi mà ngôi nhà mang lại. Ví dụ trong cùng một mức giá 3 tỷ, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như ngôi nhà 1 lầu hẻm nhựa 4m tại khu vực gần chợ, tiện kinh doanh, đi lại. Hoặc nhà 3 tầng hiện đại, nhiều phòng ngủ tiện nghi nhưng vị trí xa chợ, hẻm xi măng nhưng thích hợp với gia đình từ 4 người trở lên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lọc ngôi nhà theo vị trí, nhóm phường mà bạn mong muốn để gần chỗ làm, tiện học tập bằng cách tham khảo giá nhà đất xung quanh khu vực này. Nếu may mắn bạn sẽ tìm thấy ngôi nhà giá rẻ hợp tài chính.

6. Hợp tác với trung tâm môi giới bất động sản


Việc săn tìm một ngôi nhà quận Gò Vấp hợp tài chính và nhu cầu sử dụng sẽ tương đối khó khăn với nhiều người, đặc biệt là những ai mới bắt đầu tìm kiếm nhưng có quỹ thời gian hạn hẹp, khó chọn được ngôi nhà vừa ý. Hợp tác với một trung tâm môi giới bất động sản quận Gò Vấp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Hợp tác nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp giúp nhanh chóng mua nhà
Hợp tác nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp giúp nhanh chóng mua nhà

Và nếu may mắn bạn tìm được một trung tâm môi giới bất động sản quận Gò Vấp có thương hiệu uy tín, họ sẽ làm thay bạn từ A-Z mọi công đoạn từ tìm kiếm, chắt lọc thông tin về vị trí, giá tiền giúp bạn nhanh chóng tìm được ngôi nhà ưng ý.

Tại quận Gò Vấp, nhà đất Sơn Nghĩa là địa chỉ ký gửi nhà đất sở hữu đầy đủ các đặc trưng về một trung tâm môi giới bất động sản quận Gò Vấp chuyên nghiệp như :

Chuyên gia định giá

Nhà đất Sơn Nghĩa với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực ký gửi định giá bất động sản sẽ biết nếu một ngôi nhà được định giá quá cao hoặc có giá thấp. Từ đó giúp bạn đưa ra những lựa chọn mua nhà hợp tài chính, không bị "hớ" hàng.

Hỗ trợ tài chính

Mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hỗ trợ tài chính khi mua nhà ở quận Gò Vấp như vay thế chấp, vay ngân hàng ngắn hạn, dài hạn với cam kết thủ tục pháp lý đầy đủ minh bạch rõ ràng thông tin. 

Thượng lượng giá cả điều khoản

Với đội ngũ chuyên viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp, nhà đất Sơn Nghĩa giúp bạn có được mức giá hời nhất cùng với đó là các điều khoản và điều kiện bạn muốn có trong hợp đồng giao dịch.

Đa dạng bất động sản chính chủ

Tại nhà đất Sơn Nghĩa có sẵn nhiều ngôi nhà cần bán với nhiều mức giá khác nhau, đặc biệt là các mẫu nhà quận Gò Vấp giá rẻ hiếm có hoặc chưa được niêm yết giá phổ biến. Tất cả đều được xác minh thông tin tận nơi, có sẵn hình ảnh chụp thật.

Hoàn thiện thủ tục giấy tờ nhanh gọn

Đội ngũ chuyên viên bất động sản thông thạo pháp lý, giấy tờ văn bằng công chứng nhanh gọn, hỗ trợ sang tên sổ đỏ, sổ hồng riêng giao dịch mua bán, có sẵn form mẫu chỉ cần điền vào, tác phong khoa học, chuyên nghiệp, làm việc đúng quy trình, bàn giao giấy tờ đúng cam kết.

Nhà đất Sơn Nghĩa - địa chỉ môi giới bất động sản quận Gò Vấp uy tín
Nhà đất Sơn Nghĩa - địa chỉ môi giới bất động sản quận Gò Vấp uy tín

Ở trên là 6 lời khuyên hữu ích cho người dự định mua nhà quận Gò Vấp mà bất kì ai cũng nên tham khảo để có thể dễ dàng và nhanh chóng sở được một ngôi nhà trong mơ. Mọi thông tin cần tư vấn môi giới hay ký gửi nhà đất xin quý khách vui lòng liên hệ số Hotline 0797 305 600 (Gọi - Zalo) để được giải đáp thông tin sớm nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhà đất sơn nghĩa
  • 111 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 700000
  • 0797 305 600
  • nhadatsonnghia@gmail.com
  • https://www.nhadatsonnghia.com
Đăng ký nhận thông tin
Họ Tên* Tin Nhắn*

đánh giá map